Contents
Dưới đây là một số gợi ý cho chính sách bảo hành rượu tại Rượu Hà Nội
Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích và giúp khách hàng có trải nghiệm hài lòng khi mua sắm rượu tại Rượu Hà Nội.
1. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành nếu có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất trong quá trình đóng chai, bảo quản.
- Sản phẩm được bảo hành nếu có bất kỳ vấn đề gì ảnh hưởng đến chất lượng rượu khi chưa mở nắp hoặc chưa sử dụng.
2. Điều kiện không được bảo hành
- Rượu đã bị mở nắp, đã qua sử dụng hoặc không còn nguyên tem niêm phong.
- Sản phẩm bị hư hỏng do điều kiện bảo quản không đúng yêu cầu (nhiệt độ quá cao, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp, v.v.).
- Rượu bị hư hỏng do nguyên nhân từ phía khách hàng hoặc do tác động vật lý (rơi vỡ, va đập mạnh).
3. Thời gian bảo hành
- Thời gian bảo hành rượu Hà Nội thường sẽ kéo dài trong khoảng 7-15 ngày từ ngày mua hàng. Khách hàng nên kiểm tra sản phẩm ngay sau khi nhận để đảm bảo không có lỗi.
4. Quy trình bảo hành
- Khách hàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Rượu Hà Nội qua hotline hoặc trực tiếp đến cửa hàng để yêu cầu bảo hành.
- Cung cấp đầy đủ thông tin hóa đơn mua hàng và mô tả chi tiết lỗi.
- Nhân viên sẽ kiểm tra sản phẩm và tiến hành các thủ tục bảo hành nếu đủ điều kiện.
5. Chính sách đổi trả
- Khách hàng có thể đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật hoặc không đạt chất lượng như cam kết.
- Đối với trường hợp đổi trả, sản phẩm phải còn nguyên tem, chưa mở nắp và không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
6. Cam kết chất lượng
- Rượu Hà Nội cam kết cung cấp sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, đảm bảo tiêu chuẩn từ khâu sản xuất đến khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
- Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra do lỗi sản xuất, Rượu Hà Nội cam kết chịu trách nhiệm và sẽ bồi thường hoặc thay thế sản phẩm mới.
Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích và giúp khách hàng có trải nghiệm hài lòng khi mua sắm rượu tại Rượu Hà Nội.